Đồng chí Trương Tấn Sang chúc Tết VTV


Sáng nay, Đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đến thăm và chúc Tết Đài Truyền hình Việt Nam.

Thay mặt các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà Nước, đồng chí Trương Tấn Sang ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Đài Truyền hình Việt Nam đã đạt được trong suốt 40 năm qua, đặc biệt là trong năm 2010.

Năm qua là năm đất nước có nhiều sự kiện trọng đại, Truyền hình Việt Nam đã luôn giữ vững và khẳng định vai trò chủ đạo của mình trong việc tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng thời hoàn thành tốt vai trò xã hội của mình. Nhờ đó mà những thông tin chính thống, nhanh nhạy, kịp thời của đất nước đến được khắp mọi miền Tổ quốc và cả kiều bào nước ngoài.

Với những nỗ lực trong suốt chặng đường thành lập đến nay, Truyền hình Việt Nam đã khẳng định vai trò chủ đạo của một Đài Truyền hình Quốc gia, đồng thời luôn đi đầu trong áp dụng công nghệ sản xuất truyền hình hiện đại. Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận điều đó.

Đồng chí Trương Tấn Sang nhấn mạnh, năm 2011 là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và  nhiệm kỳ Đại hội XI có nhiệm vụ hết sức quan trọng, đó là 5 năm tạo nền tảng để đến năm 2020, nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp. Do vậy, Truyền hình Việt Nam sẽ phát huy những kết quả đạt được để góp phần cùng cả nước hoàn thành mục tiêu này.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Trương Tấn Sang chúc tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài sức khỏe và hoàn thành tốt công việc của mình, phấn đấu hơn nữa để khẳng định là Đài Truyền hình chủ đạo của đất nước.

Một số hình ảnh đồng chí Trương Tấn Sang thăm Đài THVN

 

Đồng chí Trương Tấn Sang trao quà lưu niệm cho Tổng giám đốc Đài THVN

Tổng giám đốc Đài THVN Vũ Văn Hiến tặng quà lưu niệm đồng chí Trương Tấn Sang

Đồng chí Trương Tấn Sang thăm Ban truyền hình tiếng dân tộc

Đồng chí Trương Tấn Sang đi thăm trụ sở mới của Đài THVN

 

Đồng chí Trương Tấn Sang và lãnh đạo Đài THVN trò chuyện cùng kỹ sư trưởng công trình

Chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Đài THVN và các kỹ sư, công nhân xây dựng công trình



 

 


(Theo website Trương Tấn Sang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét