Đồng chí Trương Tấn Sang tiếp Đoàn cựu chiến binh Nga, Belarus và Ukraine


Chiều 13/5, tại Trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Trương Tấn Sang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã tiếp Đoàn cựu chiến binh Liên bang Nga, Ukraine và Belarus đang ở thăm Việt Nam theo lời mời của Bộ Quốc phòng.
Đồng chí Trương Tấn Sang khẳng định chuyến thăm của Đoàn sẽ góp phần củng cố và vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Liên bang Nga, Ukraine và Belarus.
Thượng tướng V. Ruvimov, Trưởng đoàn và các đại diện cựu chiến binh cảm ơn sự đón tiếp chân tình, trọng thị và những tình cảm tốt đẹp mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam dành cho Đoàn.

Đồng chí Trương Tấn Sang tiếp Đoàn cựu chiến binh LB Nga, Ukraine và Belarus
Đoàn đã ôn lại những kỷ niệm sâu sắc về tình cảm đồng chí, đồng đội, sát cánh bên nhau giữa các chuyên gia, cố vấn Liên Xô với quân đội và nhân dân Việt Nam trong những năm tháng của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam.
Đoàn cũng thông báo với đồng chí Trương Tấn Sang về một số hoạt động của Hội cựu chiến binh các nước đã tham gia chiến đấu tại Việt Nam trong thời gian qua, trong đó có việc phối hợp với các cơ quan đại diện của Việt Nam tổ chức các đợt tuyên truyền, giới thiệu về Việt Nam, nhằm giáo dục thế hệ trẻ các nước thuộc Liên Xô trước đây về quan hệ hữu nghị, truyền thống và hợp tác toàn diện với Việt Nam.
Đồng chí Trương Tấn Sang khẳng định chuyến thăm của Đoàn sẽ góp phần củng cố và vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Liên bang Nga, Ukraine và Belarus; bày tỏ sự cảm ơn chân thành và sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự ủng hộ chân tình, quý báu, to lớn và đầy hiệu quả mà nhân dân Liên Xô trước đây, trong đó có nhân dân Liên bang Nga, Ukraine và Belarus, đã dành cho nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
Đồng chí Trương Tấn Sang khẳng định tình hữu nghị thủy chung, son sắt giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân các nước Liên Xô trước đây không bao giờ thay đổi, là tài sản quý giá cần được giữ gìn và phát huy, vì lợi ích lâu dài của nhân dân và sự phồn thịnh của mỗi nước.
Hồng Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét