Ông Đinh Thế Huynh thăm và làm việc với báo chí quân đội


Sáng 17-6, đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và làm việc với các cơ quan báo chí của quân đội. Dự buổi làm việc có Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cùng đại diện lãnh đạo, chỉ huy, phóng viên, cán bộ các cơ quan báo chí trong quân đội.

Dinh The Huynh, bao chi quan doi

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện Cục Tuyên huấn (TCCT) đã báo cáo với đồng chí Đinh Thế Huynh về tình hình báo chí trong quân đội thời gian qua và hiện nay. Được sự quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị…trong thời gian vừa qua, báo chí quân đội đã đạt nhiều thành tích đáng khích lệ. Báo chí quân đội đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, quán triệt đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Quân uỷ Trung ương và chủ trương của Bộ Quốc phòng, sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, của Bộ Thông tin và Truyền thông…đã bám sát đối tượng phục vụ, tình thình thế giới và trong nước, kiên định giữ vững định hướng của Đảng, nỗ lực tìm tòi, đổi mới nên đã tạo được bước chuyển biến, tiến bộ cả về nội dung và hình thức. Chất lượng và hiệu quả của báo chí quân đội đã đóng góp tích cực vào việc giữ vững và nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần cách mạng của LLVT nhân dân và toàn dân, góp phần hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng Quân đội nhân dân ngày càng vững mạnh, đồng thời góp phần định hướng dư luận lành mạnh, tạo ra bầu không khí dân chủ, cởi mở trong xã hội.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Thế Huynh biểu dương và đánh giá cao kết quả và thành tích đạt được trong thời gian qua của báo chí quân đội. Đồng chí cũng đã chỉ ra những thuận lợi cũng như những thách thức của công tác báo chí, tuyên truyền trong thời điểm hiện nay. Đồng chí nhấn mạnh, báo chí quân đội cần phát huy hơn nữa truyền thống của mình, đẩy mạnh ảnh hưởng ra ngoài xã hội, đồng thời tập trung tích cực hơn cho công tác tuyên truyền đối ngoại. Để làm được điều này cần có sự đầu tư đúng, đồng thời có biện pháp đào tạo nâng cao năng lực, nghiệp vụ, đạo đức, tư tưởng cho mỗi cán bộ, phóng viên. Cùng với đó, mỗi phóng viên, cán bộ làm công tác tuyên truyền cần tự nâng cao trách nhiệm, sâu sát với cơ sở, đời sống để có những tác phẩm báo chí hay, hữu ích.

PV


(Theo website Trương Tấn Sang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét