Đồng chí Trương Tấn Sang thăm gia đình thương binh, liệt sỹ


Truong-tan-sang

Đồng chí Trương Tấn Sang thăm gia đình bà Nguyễn Thị Thuận, mẹ của 2 liệt sĩ ở phường Tân Hòa, TP Hòa Bình.

Ngày 24/7, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đến thăm gia đình thương binh liệt sỹ và đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Hòa Bình nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

Đồng chí Trương Tấn Sang mong muốn các cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể tỉnh Hòa Bình tiếp tục quan tâm, chăm lo thiết thực hơn nữa đối với các gia đình chính sách ở địa phương.

Đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trương Tấn Sang ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của mẹ liệt sỹ, các thương binh và gia đình về sự chăm lo của các cấp ủy, chính quyền và các ngành hữu quan đối với các gia đình chính sách.

Đồng chí Trương Tấn Sang đã ghi nhận những cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương đã dành sự quan tâm, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ trong thời gian qua theo đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Đồng chí Trương Tấn Sang giao nhiệm vụ cho các cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể tỉnh Hòa Bình tiếp tục quan tâm, chăm lo thiết thực hơn nữa đối với các gia đình chính sách ở địa phương.

Quốc Văn


(Theo website Trương Tấn Sang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét