Ông Trương Tấn Sang tiếp Chủ tịch Ủy ban Kinh tế Nhật Bản-Việt Nam


Ngày 1/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang tiếp ông Kato Susumu, Chủ tịch Ủy ban Kinh tế Nhật Bản-Việt Nam của Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) đến chào và thông báo về kế hoạch triển khai Sáng kiến chung Việt Nam-Nhật Bản giai đoạn IV.

Đồng chí Trương Tấn Sang khẳng định đường lối và chính sách nhất quán của Việt Nam trong việc tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút mạnh các nguồn vốn quốc tế.

truong-tan-sang-tiep-khach1

Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang tiếp ông Kato Susumu

Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đánh giá cao những đóng góp tích cực của Ủy ban kinh tế Nhật Bản-Việt Nam và Keidanren vào việc thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư giữa hai nước trong thời gian qua.

Thường trực Ban Bí thư khẳng định đường lối và chính sách nhất quán của Việt Nam trong việc tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút mạnh các nguồn vốn quốc tế, thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản và nước ngoài.

Ông Kato Susumu đánh giá cao sự ủng hộ và chỉ đạo sát sao của Đảng và Chính phủ Việt Nam trong việc triển khai Sáng kiến chung Việt Nam-Nhật Bản trong 3 giai đoạn qua; nhấn mạnh quyết tâm và mục tiêu của hai bên trong việc tiến hành Kế hoạch hành động giai đoạn IV của Sáng kiến; hướng tới mục tiêu chung là cải thiện môi trường đầu tư và tăng cường khả năng cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam.

Thu Hà


(Theo website Trương Tấn Sang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét