Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Thư ký Bộ trưởng Quốc phòng Sri Lanka


Chiều 5/9, trong cuộc tiếp ông Gôtabaya Ragiapacxa, Thư ký Bộ trưởng Quốc phòng nước Cộng hòa Sri Lanka, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã hoan nghênh chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên của đoàn quân sự cấp cao Bộ Quốc phòng Sri Lanka, coi đây là biểu hiện cụ thể của mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước.
Chủ tịch nước cảm ơn Sri Lanka thời gian qua đã ủng hộ Việt Nam trên các diễn đàn quốc tế và khu vực; đánh giá cao và chúc mừng những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của Sri Lanka, nhất là tốc độ tăng trưởng kinh tế cao liên tục nhiều năm gần đây.
    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Thư ký Bộ trưởng Quốc phòng Sri Lanka

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Thư ký Bộ trưởng Quốc phòng Sri Lanka

Ông Trương Tấn Sang cũng hoan nghênh kết quả hội đàm giữa hai Bộ Quốc phòng và khẳng định Việt Nam sẵn sàng chia sẻ với Sri Lanka những kinh nghiệm xây dựng, phát triển đất nước.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh, hai nước Việt Nam và Sri Lanka có nhiều điểm tương đồng về văn hóa và có mối quan hệ truyền thống lâu đời, đó là nền tảng tốt cho phát triển quan hệ hợp tác; đồng thời bày tỏ tin tưởng trong tương lai, quan hệ hợp tác giữa hai nước sẽ ngày càng sâu sắc và mở rộng hơn nữa.

Ông Gôtabaya Ragiapacxa khẳng định Sri Lanka mong muốn mở rộng hợp tác với Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực phát huy vai trò của quân đội trong thời bình tham gia xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội của đất nước./.

Đỗ Quyên

(Theo website Trương Tấn Sang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét