Bưu điện Trung ương đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng gửi lẵng hoa chúc mừng.

Sáng 11/1, tại Hà Nội, Bưu điện Trung ương, tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến dự và phát biểu ý kiến.

Trải qua gần nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Bưu điện Trung ương luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời chiến cũng như thời bình, bảo đảm thông tin thông suốt cho các cơ quan Đảng, Nhà nước và các sự kiện trọng đại của đất nước và các sự kiện quốc tế lớn được tổ chức tại Việt Nam.

Đặc biệt trong 10 năm gần đây, mạng lưới bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin của Bưu điện Trung ương đã phát triển vượt trội, doanh thu hàng năm bình quân tăng 20%. Bưu điện Trung ương cũng là đơn vị được giao thực hiện Dự án mạng truyền số liệu chuyên dùng trên phạm vi toàn quốc, góp phần tạo tiền đề cho quá trình thực hiện cải cách hành chính, hướng tới xây dựng chính phủ điện tử trong tương lai.


Trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Bưu điện Trung ương, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã phát biểu, đánh giá cao những thành tích xuất sắc của Bưu điện Trung ương đạt được trong thời gian qua. Phó Chủ tịch Quốc hội yêu cầu Bưu điện Trung ương nỗ lực hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hoạt động thông tin liên lạc trong giai đoạn mới, đảm bảo thông suốt và đạt hiệu quả cao nhất.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân  nhấn mạnh: “Yêu cầu thông tin liên lạc phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của nhà nước không chỉ đặt ra đòi hỏi không ngừng hiện đại hóa mạng thông tin mà yêu cầu then chốt còn là nhân tố con người do đó mỗi cán bộ công nhân viên của Bưu điện Trung ương luôn phải có bản lĩnh, tâm huyết với nghề nghiệp. Bưu điện Trung ương cần đưa ra những ứng dụng triển khai rộng rãi trên nền mạng truyền số liệu chuyên dùng, nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí quả lý cho các cơ quan Đảng, Nhà nước”./.

Thơm Lan/Trung tâm tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét