Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2012), ngày 19/5, Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bộ, ngành trung ương và địa phương đã đến dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đèo De, xã Phú Đình, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn có các đồng chí: nguyên Tổng bí Thư Lê Khả Phiêu; UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son; UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên Phạm Xuân Đương; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bộ, ngành trung ương và địa phương;…

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch nước cùng Đoàn bày tỏ lòng thành kính trước anh linh của Người để tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Cũng tại Lễ dâng hương, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tặng quà cho các đồng chí là người có công với cách mạng. Chủ tịch nước cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của nhân dân nơi đây. Tiếp đó, Chủ tịch nước đã trồng cây đa lưu niệm tại Khu nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét