Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Lễ viếng nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí


Lễ viếng nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí diễn ra từ 8g sáng nay, 18-11, tại hội trường thành phố, 111 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3, TP.HCM.

Đoàn Ban chấp hành Trung ương Đảng do ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh làm trưởng đoàn đã đến viếng và chia buồn cùng gia quyến nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí. Tất cả bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn một đảng viên trung kiên; là người đồng chí chân tình, gương mẫu, giàu tinh thần trách nhiệm; trọn đời vì dân vì Đảng cống hiến toàn bộ sức lực của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa, vì hạnh phúc của nhân dân.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh xúc động ghi trong sổ tang: “Đồng chí mất đi là một tổn thất cho cách mạng, cho Đảng, Đảng bộ và nhân dân TP.HCM và quê hương Long An, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè, đồng chí và đồng nghiệp”.

truong tan sang le vieng vo tran chi3 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Lễ viếng nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí

Cung kính thắp hương viếng ông Võ Trần Chí

Đoàn Chủ tịch nước do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu đã đến viếng, chia buồn và ghi những dòng xúc động vào sổ tang: “Đồng chí Võ Trần Chí đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Cuộc đời hoạt động phong phú, sôi nổi của đồng chí là tấm gương sáng, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân. Thay mặt Đảng và Nhà nước, tôi xin gửi lời chia buồn đến gia quyến đồng chí Võ Trần Chí (anh Hai Chí kính mến)”.

truong tan sang le vieng vo tran chi2 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Lễ viếng nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi sổ tang

Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã dẫn đầu đoàn Chính phủ, văn phòng Chính phủ kính viếng nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí. “Đồng chí Võ Trần Chí là người đảng viên xuất sắc của Đảng cộng sảnViệt Nam, của Đảng bộ và nhân dân TP.HCM; đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng Tổ quốc”, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân tiếc thương ghi vào sổ tang.

truong tan sang le vieng vo tran chi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự Lễ viếng nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và phu nhân chia buồn cùng gia quyến đồng chí Võ Trần Chí

Trong sáng 18-11, đoàn Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do Chủ tịch Huỳnh Đảm dẫn đầu; đoàn Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ TP.HCM do ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải dẫn dầu và đoàn Tỉnh ủy tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy Long An Mai Văn Chính dẫn đầu đã đến viếng và chia buồn cùng gia quyến nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, ông Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM, Trưởng ban tổ chức lễ tang đã đọc điếu văn ôn lại chặng đường hoạt động cách mạng vẻ vang của ông Võ Trần Chí.

Trong ngày, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã gửi vòng hoa đến viếng. Các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến viếng và gửi vòng hoa đến viếng, chia buốn cùng gia quyến nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí.


(Theo website Trương Tấn Sang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét