Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc


Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2011), ngày 6/11, nhân dân Khu phố 1, phường Cầu Kho, quận 1, TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến dự.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh, để đưa đất nước phát triển với mục tiêu đến năm 2020 cơ bản trở thành nước công nghiệp, chúng ta phải tiếp tục tăng cường và phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc.

ctn tts Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Phát biểu với bà con Khu phố 1, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng việc tổ chức ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư rất có ý nghĩa, không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu, phát động phong trào thi đua, mà qua đó còn phát huy sức dân; đồng thời, đây còn là diễn đàn góp ý xây dựng Đảng và chính quyền rất nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Chủ tịch nước nêu rõ đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Chính nhờ truyền thống ấy, nhân dân ta đã giữ vững được độc lập, tự do và phát triển đất nước.

Chủ tịch nước nhấn mạnh để đưa đất nước phát triển với mục tiêu đến năm 2020 cơ bản Việt Nam trở thành nước công nghiệp, chúng ta có rất nhiều việc phải làm, trong đó quan trọng nhất là phải tiếp tục tăng cường và phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, bắt đầu từ đoàn kết ở cơ sở, khu phố mạnh thì phường, quận, thành phố mạnh và cả nước cũng sẽ mạnh.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tặng quà cho các hộ nghèo, tặng quà cho Ban công tác Mặt trận và Ban vận động của Khu phố 1.

Hoàng Liên


(Theo website Trương Tấn Sang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét