Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp gỡ thân mật kiều bào Việt Nam tại Hawaii


Chiều 10/11, ngay sau khi tới thành phố Honolulu, bang Hawaii, Mỹ, nơi diễn ra Hội nghị cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 19, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật với đại diện Việt kiều và lưu học sinh tại Hawaii.

Tại buổi nói chuyện với đại diện Việt kiều và lưu học sinh đang sống và học tập tại bang Hawaii, Chủ tịch nước thông báo với bà con tình hình kinh tế xã hội của đất nước, chính sách đối ngoại của Việt Nam và quan hệ Việt-Mỹ.

truong tan sang hawai Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp gỡ thân mật kiều bào Việt Nam tại Hawaii

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các lưu học sinh Việt Nam tại Hawaii

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không thể tách rời của dân tộc Việt Nam; bày tỏ vui mừng trước những nỗ lực vươn lên của cộng đồng người Việt; mong muốn bà con tiếp tục hòa nhập với nơi sở tại đồng thời giữ gìn bản sắc văn hóa Việt Nam, đoàn kết giúp đỡ nhau làm ăn, luôn hướng về đất nước, đóng góp vào sự phát triển quê hương cũng như quan hệ Việt-Mỹ. Chủ tịch nước cũng biểu dương thành tích hợp tập của các lưu học sinh; mong muốn các em sẽ tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, học tập thật tốt để sớm đóng góp thiết thực cho đất nước.

Đại diện bà con Việt kiều và lưu học sinh tại Hawaii nhiệt liệt chào mừng Chủ tịch nước và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tới Hawaii; bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển của đất nước, vị thế quốc tế của Việt Nam ngày càng được nâng cao, quan hệ Việt-Mỹ không ngừng được cải thiện; hoan nghênh những chính sách của Nhà nước tạo điều kiện cho bà con hướng về quê hương; mong muốn đóng góp nhiều hơn cho đất nước, cho sự phát triển quan hệ giữa Hawaii, Mỹ với Việt Nam./.

(TTXVN/Vietnam+)


(Theo website Trương Tấn Sang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét